Số 1, đường số 4, KCN Tân Đông Hiệp B, Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: 84 274 3735 985

FAX: 84 274 3 735 984 Mã số thuế: 3700585938

Hội nghị Hợp tác ngành Dệt Sợi Việt – Hàn lần thứ 2

(Friday, December 22, 2017 8:48:27 AM)

Hội nghị Hợp tác ngành Dệt Sợi Việt – Hàn lần thứ 2

Thứ Sáu, 27/10/2017

Sáng ngày 19/10/2017, Hội nghị Hợp tác ngành Dệt Sợi Việt – Hàn lần thứ 2 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Courtyard Marriott – Times Square, Thủ đô Seoul với sự tham gia của đại diện lãnh đạo 2 Hiệp hội Bông Sợi Việt Nam (VCOSA) và Hiệp hội Dệt Sợi Hàn Quốc (SWAK) cùng các doanh nghiệp hội viên của cả 2 Hiệp hội.

Đại diện đoàn Việt Nam, ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch Ban Chấp hành VCOSA làm Trưởng đoàn công tác, còn có sự tham gia của ban lãnh đạo đến từ các công ty sản xuất sợi, hội viên ưu tú của VCOSA như Công ty Dệt 19/5, Đức Quân (Tập đoàn Fortex), Phú Nam (Phú Group), Bông Thiên Hà, Công ty Phát triển Hạ tầng Rạng Đông (Chủ đầu tư KCN Rạng Đông, tỉnh Nam Định), Tập đoàn Cát Tường, Công ty Đầu tư Tài chính Mỹ Đức, ngoài ra, còn có Trung tâm Xúc tiến và Đầu tư Dệt May (trực thuộc VCOSA), do ông Nguyễn Thanh Hà, Cố vấn BCH VCOSA làm Giám đốc tham gia đoàn.

Về phía Hàn Quốc, ông Kim Joon, Chủ tịch SWAK làm Trưởng đoàn và Chủ nhà đăng cai tổ chức Hội nghị lần thứ 2 tại Seoul. Đoàn các vị lãnh đạo đại diện đến từ các công ty hội viên của SWAK gồm có Tập đoàn Daenong, Dong-Il, Công ty sợi Ilshin, Kuk Il, Kyungbang, Samil, Taekwang, các Công ty dệt Taihan, Jang Hyun, Sewang, Panko và Viện Dệt May Hàn Quốc – KOTITI (trực thuộc SWAK).

Chương trình nằm trong khuôn khổ hợp tác đã được ký kết giữa 2 Hiệp hội nhằm tận dụng cơ hội giúp các doanh nghiệp kéo sợi tại Việt Nam có thể quảng bá thương hiệu cùng các mặt hàng chủ lực, tiếp cận công nghệ sản xuất, cập nhật thông tin về thị trường và đầu tư mở rộng năng suất và chuỗi bền vững… Ngoài ra, đây cũng là nơi để các doanh nghiệp 2 nước giao lưu và tìm cơ hội hợp tác trong tương lai. cùng chia sẻ về thị trường dệt may quốc tế, thị trường và quy mô ngành dệt may Việt Nam, xu hướng dịch chuyển đầu tư của các nhà sản xuất dệt may thế giới, phương thức liên kết các chuỗi cung ứng quốc tế của các thương hiệu toàn cầu…

Buổi chiều cùng ngày, đoàn các đại biểu Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại nhà máy Ilshin và Kuyungbang nằm trong khu dệt nhuộm tại KCN Banwon ở tỉnh Ansan, Kyonggi, cách Seoul 43 km. Tại đây, các doanh nghiệp đã có cơ hội khảo sát thực tế dây chuyền sản xuất và máy móc thiết bị trong các nhà máy sợi nhuộm tại Hàn Quốc.

Hội nghị lần thứ 1, do VCOSA đăng cai tổ chức đã diễn ra vào ngày 08/11/2016, tại khách sạn Caravelle Sài Gòn cũng là Lễ ký kết MOU hợp tác giữa 2 Hiệp hội VCOSA và SWAK, đánh dấu cơ hội hợp tác tiềm năng, kết nối giao thương ngành Sợi Dệt Việt – Hàn.

Các nội dung được đoàn đại biểu các bên chia sẻ tại Hội nghị lần thứ 2 vừa qua xoanh quanh các nội dung chính sau đây:

  • Hiện trạng và triển vọng ngành kéo sợi Hàn Quốc.
  • Đề xuất cơ hội hợp tác tương lai giữa SWAK và VCOSA nhằm tăng cường môi trường kinh doanh tại Việt Nam.
  • Sản xuất vải giúp gia tăng giá trị cho các nhà kéo sợi tại Việt Nam.
  • Những điểm tương đồng và lợi thế của Việt và Hàn trong hợp tác dệt may.
  • Giải pháp thúc đẩy các doanh nghiệp Hàn và Việt sản xuất vải tại Việt Nam.
  • Tham luận về một số dự án điển hình tại Việt Nam nhằm tìm kiếm nhà đầu tư Hàn Quốc, đặc biệt là về lĩnh vực dệt nhuộm.

Các tin tức khác

Bảng giá sản phẩm

P.KD: 0274 3735 985

TP. KD - Mr Hiền: 0985 720 561

Giám Đốc - Mr Xương: 0903 913 268

 

NGÀY


SẢN PHẨM

GIÁ BÁN
(VND/KG SỢI)

SỢI PE 30

0

SỢI PE 40 0
SỢI TCM 30 0
SỢI TCM 40 0